Về chúng tôi

New Life là một tổ chức được thành lập từ năm 2008 có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư đa ngành, tiền thân là một doanh nghiệp đầu tư bất động sản và kinh doanh thương mại dịch vụ.

Với tầm nhìn sáng tạo và phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, New Life mở rộng hoạt động lĩnh vực đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó có đào tạo ngoại ngữ, đào tạo kỹ năng, tư vấn du học nói chung và Chương trình du học nghề tại Đức nói riêng.

Chúng tôi đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trong việc hiện thực hóa ước mơ du học, giúp các bạn tìm được con đường học tập phù hợp, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và tạo dựng tương lai mà các bạn hằng mơ ước.

New Life tự hào cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, với đội ngũ chuyên gia, giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi liên kết với các đối tác quốc tế nhằm cung cấp đầy đủ các thông tin về các ngành học, trường học, chổ ở, việc làm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, sinh hoạt của học viên tại nước ngoài.

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành tổ chức tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Đồng hành, hướng dẫn, đào luyện cho học viên biết chủ động học tập và rèn luyện bản thân để trở thành một con người có đạo đức, sức khoẻ, trí tuệ và nghị lực. Giúp học viên thay đổi tư duy và lối sống để tạo lập một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Giá trị cốt lõi

Lấy ĐẠO ĐỨC – TRÍ TUỆ – NGHỊ LỰC làm giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của tổ chức.

Lĩnh vực hoạt động

masterstudy_placeholder

ĐĂNG KÝ HỌC TIẾNG ĐỨC / DU HỌC NGHỀ / LÀM VIỆC TẠI CHLB ĐỨC

This registration form is only for Vietnamese students to register for German language courses /German Vocational Study Abroad Program at New Life.
Dieses Anmeldeformular gilt nur für vietnamesische Studierende, die sich für einen Deutschkurs/Deutsches Berufsstudienprogramm im Ausland bei New Life anmelden.

    Bạn là

    New Life Contact Form